HOTLINE
+84 98 376 9189
0Item(s)
0 Items Giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn.

Product was successfully added to your shopping cart.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I.   QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Q:  Làm thế nào để đặt hàng tại website của Tano.vn?

A: Mua sắm trực tuyến tại www.tano.vn chưa bao giờ dễ dàng và nhanh chóng hơn thế. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây Quý khách có thể thoả sức lựa chọn và mua sắm sản phẩm mình yêu thích:
Chọn sản phẩm --> Nhấn vào nút Chọn mua vào Giỏ hàng để tiến hành đặt hàng --> Đăng nhập vào tài khoản của mình tại Tano.vn (nếu có) hoặc cung cấp thông tin như một Khách hàng mới --> Điền Địa chỉ giao nhận hàng --> Lựa chọn Phương thức thanh toán và nhập Mã khuyến mãi (nếu có) --> Nhấn Đặt mua để hoàn tất đặt hàng và nhận ngay xác nhận đơn hàng kèm theo mã số đơn hàng.
Quý khách có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết đặt hàng tại trang
Hướng dẫn mua hàng.

Q: Ngoài hình thức trực tiếp đặt hàng tại website, tôi có thể mua hàng bằng hình thức khác được không?

A: Nếu gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng hoặc chưa thể đặt hàng theo hướng dẫn tại trang Hướng dẫn mua hàng, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi tại hotline 098 376 9189 hoặc trang facebook TANO VN để được hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

Q: Tại sao tôi không nhận được cuộc gọi xác nhận đơn hàng từ Tano.vn?

A: Xác nhận đơn hàng là việc Tano.vn kiểm chứng lại các thông tin đơn hàng của Quý khách. Việc làm này giúp Quý khách xác nhận một lần nữa đơn hàng hàng đã đặt và Tano.vn có trách nhiệm thực hiện đơn hàng đó.
Với khách hàng đặt mua lần đầu tiên tại www.tano.vn, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách qua điện thoại để xác nhận các thông tin được cung cấp trong đơn hàng. Sau khi nhận được xác nhận của Quý khách, Tano.vn sẽ lập tức tiến hành xử lý đơn hàng.
Sau lần mua hàng thành công đầu tiên, các đơn hàng tiếp theo sẽ chỉ được xác nhận qua email để tránh làm phiền thời gian quý báu của Quý khách.

Q: Tôi muốn thay đổi thông tin đơn hàng (tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ nhận hàng, v.v.)?

A: Để thay đổi thông tin đơn hàng, Quý khách vui lòng gọi tới số hotline 098 376 9189 và cung cấp thông tin giao nhận hàng chính xác cho chúng tôi. Ngoài ra, Quý khách có thể truy cập vào tài khoản cá nhân để thay đổi thông tin đã đăng ký trong tài khoản để áp dụng cho lần mua sắm tiếp theo.

Q: Tôi có thể huỷ đơn hàng hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không?

A: Hiện tại, Tano.vn chưa hỗ trợ công cụ hủy đơn hàng hay thay đổi sản phẩm trong đơn hàng đã đặt trực tiếp trên website. Tuy nhiên, nếu có yêu cầu thay đổi, Quý khách vui lòng gọi vào số hotline 098 376 9189 

Q: Tôi muốn thay đổi số lượng/ sản phẩm trong đơn hàng đã đặt?

A: Hiện tại, Tano.vn chưa hỗ trợ chức năng thay đổi chi tiết đơn hàng đã đặt trực tiếp trên website. Nếu Quý khách có nhu cầu thay đổi số lượng hoặc chọn lại sản phẩm khác, Quý khách vui lòng đặt lại đơn hàng mới và đồng thời thông báo cho chúng tôi về việc hủy đơn hàng trước đó qua số hotline 098 376 9189.

 

 

Q: Đơn hàng của tôi giao không đủ số lượng; không đúng sản phẩm hoặc sản phẩm bị bể vỡ, trầy xước, hư hỏng, thiếu phụ kiện v.v, tôi phải làm gì?

A: Tano.vn khuyến khích Quý khách kiểm tra kỹ kiện hàng trước khi nhận nhằm đảm bảo kiện hàng còn nguyên tem niêm phong, đủ số lượng hàng hoá đã đặt và sản phẩm/hàng hoá trong tình trạng nguyên vẹn, mới 100%. Nếu kiện hàng không đáp ứng các điều kiện trên, Quý khách có quyền từ chối nhận. Trong trường hợp Quý khách chưa kịp kiểm tra khi nhận hàng và nhận thấy sai sót của kiện hàng, trong vòng 24 tiếng kể từ khi nhận hàng xin Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Tano.vn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quý khách ngay khi tiếp nhận thông tin. Quý khách có thể xem chi tiết về Chính sách đổi trả hàng.

 



 II.  THÔNG TIN THANH TOÁN

Q: Tại sao giá bán sản phẩm và tổng giá trị đơn hàng lại khác nhau?

A: Tại www.tano.vn, tất cả các sản phẩm đều thể hiện rõ giá đơn vị (đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng) để Quý khách tiện theo dõi và xác nhận. Sự chênh lệch giữa giá bán và giá tri đơn hàng có thể do đơn hàng của Quý khách được tính thêm chi phí vận chuyển. Trong trường hợp Quý khách đã kiểm tra kỹ thông tin mà vẫn thấy tổng số tiền của đơn hàng bị tính sai, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo số hotline 098 376 9189 hoặc gửi yêu cầu đến hộp thư điện tử info@tano.vn để được hỗ trợ thêm.

Q: Tôi muốn xuất hoá đơn công ty được không?

A: Để bảo vệ môi trường và hạn chế việc thất lạc hoá đơn trong quá trình vận chuyển giao nhận, với mỗi đơn hàng Tano.vn sẽ gửi Phiếu giao hàng kèm Hoá đơn điện tử vào hộp thư điện tử của Quý khách khi  đăng ký mua hàng. Nếu có nhu cầu xuất hoá đơn cho Công ty, Quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo hotline 098 376 9189 hoặc gửi yêu cầu đến địa chỉ email info@tano.vn để được hỗ trợ.



 III.   THÔNG TIN GIAO HÀNG

Q: Khi mua hàng trên Tano tôi có chịu thêm chi phí nào phát sinh hay không?

A: Ngoài giá bán sản phẩm đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT), tổng giá trị đơn hàng sẽ bao gồm chi phí vận chuyển theo vùng miền. Mức phí này được áp dụng khác nhau cho từng khu vực nhằm đem đến cho Quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Quý khách có thể tham khảo thêm chi phí vận chuyển tại trang Chính sách giao hàng.

Q: Trong bao lâu tôi sẽ nhận được hàng đã đặt trên Tano.vn?

A: Thời gian giao hàng thông thường dự kiến từ 1-6 ngày làm việc, và phụ thuộc vào 3 yếu tố: thời điểm xác nhận đơn hàng thành công, tình trạng sản phẩm trong đơn hàng và quy trình giao nhận hàng. Trong đó:
* Thời điểm xác nhận đơn hàng thành công: được tính từ khi Quý khách nhận được thông báo xác nhận đặt hàng thành công với mã số cho đơn hàng.
* Quy trình giao nhận hàng: tuỳ thuộc vào khu vực giao hàng của Quý khách cũng như các điều kiện khách quan (bao gồm thời tiết, giao thông, thiên tai, v.v.) mà thời gian giao hàng có thể sớm hoặc chậm hơn dự kiến vài ngày.
Quý khách có thể theo dõi và tra cứu tình trạng hiện tại của đơn hàng đã đặt bằng cách truy cập vào tài khoản cá nhân trên Tano.vn.

Q: Tôi muốn thay đổi thời gian giao hàng có được không?

A: Nếu có bất kỳ thay đổi nào về thời gian giao nhận hàng, Quý khách vui lòng thông báo ngay cho nhân viên chuyển phát sau khi nhận được thông báo về thời gian giao hàng. Bên cạnh đó, Quý khách cũng có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng theo hotline 098 376 9189 hoặc gửi email đến info@tano.vn để được hỗ trợ thêm.

Q: Trước khi giao hàng, Tano.vn có hẹn trước với tôi không?

A: Ngay khi kiện hàng đã sẵn sàng, đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ trực tiếp với Quý khách để sắp xếp thời gian và địa điểm nhận hàng phù hợp nhất theo yêu cầu của Quý khách.

Q: Tôi muốn trực tiếp nhận hàng tại văn phòng Tano.vn được không?

A: Tano.vn là website kinh doanh trực tuyến (thương mại điện tử) và chưa hỗ trợ giao dịch tại văn phòng. Tất cả các đơn hàng của Quý khách đều sẽ được đội ngũ Tano.vn xử lý và giao trực tiếp đến địa chỉ mà Quý khách cung cấp trong đơn đặt hàng.

Q: Tôi muốn xem trước sản phẩm tại cửa hàng của Tano.vn, tôi sẽ đến địa chỉ nào?

A: Tất cả thông tin sản phẩm đều được thể hiện đầy đủ trên website, Quý khách có thể tham khảo hình ảnh và thông tin chi tiết sản phẩm tại nhà mà không cần phải đến cửa hàng. Tano.vn cũng không tổ chức showroom trưng bày sản phẩm như cửa hàng truyền thống.

Q: Nếu lần đầu tiên giao hàng không thành công thì nhân viên chuyển phát có liên hệ giao hàng lại cho tôi không?

A: Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để hẹn lịch giao hàng lần 2 với Quý khách).
Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của Quý khách sẽ được giữ lại tại Trung tâm giao nhận Tano.vn hoặc Văn phòng Công ty chuyển phát nhanh trong 2 ngày làm việc tiếp theo để Quý khách đển nhận. Phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này sẽ không được trừ ra trong giá trị thanh toán của đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Q: Nếu tôi cảm thấy không hài lòng với sản phẩm và muốn đổi/ trả hàng thì phải làm như thế nào?

A: Với phương châm luôn mang đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại www.tano.vn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu đổi, trả sản phẩm của Quý khách phù hợp với những quy định cụ thể được đề cập trong Chính sách đổi trả hàng.


 IV.  MÃ GIẢM GIÁ/ MÃ TIỀN ĐIỆN TỬ VÀ HOÀN TIỀN

  • Q: Sử dụng Mã giảm giá/ Mã tiền điện tử như thế nào?

    A: Quý khách tiến hành đặt hàng như thông thường, khi đến bước Phương thức thanh toán xin vui lòng nhập mã giảm giá ở phần Nhập mã giảm giá và nhấn Áp dụng. Hệ thống sẽ hiển thị thông báo "Áp dụng thành công" khi Quý khách sử dụng đúng mã; nếu mã được nhập không đúng hoặc đã hết hạn sử dụng, Quý khách sẽ nhận thông báo "Không thể áp dụng mã hoặc mã không tồn tại".

    Q: Có thể gộp tất cả các mã giảm giá để sử dụng chung một lần được không?

    A: Mỗi mã giảm giá đều có điều kiện sử dụng khác nhau nên Quý khách KHÔNG thể gộp nhiều mã giảm giá lại cho một lần sử dụng. Lưu ý: Mỗi mã giảm giá chỉ được áp dụng MỘT lần duy nhất cho đơn hàng.

    Q: Khi đã huỷ đơn hàng đã đặt với mã giảm giá, tôi có thể dùng lại mã giảm giá đó không?

    A: Mỗi mã giảm giá chỉ có thể sử dụng được MỘT lần duy nhất, do đó nếu Quý khách huỷ đơn hàng vì bất cứ lý do gì, mã giảm giá đó sẽ không thể sử dụng lại.

    Q: Tại sao tôi không thể sử dụng Mã giảm giá/ Mã tiền điện tử dù đã nhập chính xác các ký tự?

    A: Quý khách cần nhập chính xác các ký tự in hoa và in thường đúng theo mã giảm giá được Tano.vn cung cấp.

    Q: Mã tiền điện tử/Mã giảm giá của tôi có thể được quy đổi thành tiền không?

    A: Mã tiền điện tử/Mã giảm giá được dùng để thanh toán trực tuyến tại www.tano.vn, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn trả tiền thừa.

    Q: Tôi có thể gia hạn lại thời gian sử dụng của mã giảm giá đã hết hạn không?

    A: Mã giảm giá của Quý khách sẽ không còn giá trị sử dụng nếu đã hết hạn. Tuy nhiên, chúng tôi luôn luôn cố gắng mang đến cho Quý khách những chương trình khuyến mãi hấp dẫn liên tục kèm các mã giảm giá mới trong các chương trình tiếp theo. Quý khách có thể theo dõi và cập nhật thường xuyên các thông tin khuyến mãi này từ website của Tano.vn.

    Q: Tôi không nhận được đúng số tiền hoàn lại?

    A: Số tiền hoàn sẽ đúng bằng số tiền quý khách đã thanh toán cho đơn hàng. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng dựa trên thông tin do Quý khách cung cấp.

    *Lưu ý: Phí chuyển khoản (nếu có) sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng được hoàn trả.

    Q: Tôi không nhận được tiền hoàn lại?

    A: Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm/ hàng hóa đổi/ trả do lỗi bao bì, sai khối lượng và khác loại. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng dựa trên thông tin do Quý khách cung cấp.

    Phí chuyển khoản (nếu có) sẽ được trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng được hoàn trả..

    * Lưu ý: Hiện tại, Tano.vn chưa áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả.

 V.   THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Q: Một số sản phẩm, hàng hoá được bán trên www.tano.vn có đồng thời 2 mức giá khác nhau. Ý nghĩa của mỗi mức giá là gì? Mức giá thấp hơn có phải là giá khuyến mãi dành cho khách hàng của Tano.vn?

    A: Khi theo dõi các sản phẩm được cập nhật trên trang web www.tano.vn, Quý khách có thể gặp phải trường hợp một sản phẩm cụ thể có đến 2 mức giá khác nhau.Theo đó, phần giá màu xám là mức giá bán của sản phẩm, hàng hóa do nhà cung cấp/ nhà phân phối khuyến nghị; phần giá màu đỏ là giá bán của sản phẩm, hàng hóa trên trang web do chúng tôi quyết định.

    Q: Tại sao giá bán sản phẩm, hàng hoá trên www.tano.vn thấp hơn mức giá bán hiện hành trên thị trường hay một số trang thương mại trực tuyến khác?

    A: Với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam ngày càng nhiều lợi ích hơn nữa từ việc mua sắm trực tuyến, chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những nguồn cung cấp sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng với mức giá thực sự cạnh tranh; cùng với việc giảm bớt những chi phí phát sinh để đưa sản phẩm, hàng hóa đến tận tay khách hàng. Vì thế, mức giá bán trên www.tano.vn có thể có lợi thế nhất định so với mặt bằng chung giá bán sản phẩm, hàng hoá trên thị trường hay một số trang thương mại trực tuyến khác tại Việt Nam.

    Q: Tại sao tôi không thể đặt mua sản phẩm mình mong muốn?

    A: Tại Tano.vn, Quý khách có thể lựa chọn và đặt mua tất cả những sản phẩm mình yêu thích với giá cả cạnh tranh cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Nếu Quý khách không thể đặt mua sản phẩm, có thể sản phẩm đang tạm thời hết hàng. Chúng tôi sẽ thông báo với Quý khách ngay khi có hàng.

    Q: Hình ảnh trên website có phải là hình thật của sản phẩm không, hay chỉ mang tính minh hoạ?

    A: Các sản phẩm được bày bán trên trên website của Tano.vn đều được chụp hình tại studio chuyên nghiệp.  Do đó hình ảnh sản phẩm đạt chất lượng trung thực và chi tiết nhất, giúp Quý khách đánh giá một cách tốt nhất về sản phẩm mà mình đang chọn mua.


 VI. QUẢN LÝ TÀI KHOẢN CÁ NHÂN

Q: Làm thế nào để tạo tài khoản trên Tano.vn?

A: Vui lòng chọn ở góc trên bên phải phía trên của website và nhấp vào Đăng ký. Bước tiếp theo, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin được yêu cầu trong mẫu đăng ký. Sau khi đã điền đầy đủ các thông tin, vui lòng nhấn vào nút Xác nhận để hoàn tất việc tạo tài khoản mới trên Tano.vn. Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã đăng ký tài khoản mới thành công ngay sau đó.

Q: Tôi có thể thay đổi thông tin của tài khoản trên Tano.vn không?

A: Để thay đổi hoặc cập nhật các thông tin như họ tên, số điện thoại liên lạc, địa chỉ giao hàng, địa chỉ thanh toán và các thông tin liên quan khác, Quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình trên Tano.vn. Vào menu Tài khoản của tôi ở góc trên bên phải, chọn thanh Thông tin chung tài khoản và chọn phần cần cập nhật, rồi nhấn Chỉnh sửa.

Q: Tôi muốn gửi thông tin phản hồi qua email đến Tano.vn?

A: Quý khách vui lòng gửi email cho Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Tano.vn theo địa chỉ info@tano.vn .

Q: Tôi chưa có tài khoản trên Tano.vn, vậy tôi có thể đặt hàng được không?

A: Quý khách hoàn toàn có thể đặt hàng như Khách hàng mới và không cần phải đăng ký. Tuy vậy, Tano.vn khuyến khích Quý khách nên đăng ký trở thành thành viên để có thể quản lý đơn hàng một cách hiệu quả hơn và tận hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành tiêng cho các thành viên.