HOTLINE
+84 98 376 9189
0Item(s)
0 Items Giỏ hàng

Hãy nhanh tay sở hữu những sản phẩm yêu thích của bạn.

Product was successfully added to your shopping cart.

CHÍNH SÁCH ĐỔI / TRẢ HÀNG


Với phương châm luôn mang đến cho tất cả khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất cũng như sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến tại TANO VN, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu đổi, trả sản phẩm của Quý khách phù hợp với những quy định cụ thể như sau:

    • Tùy thuộc vào điều kiện đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa cụ thể, trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm đặt mua tại TANO VN.
    • Sản phẩm/ Hàng hóa thực hiện đổi/ trả phải là sản phẩm/ hàng hóa được Quý khách đặt mua từ TANO VN và đáp ứng các điều kiện đổi/ trả cụ thể được nêu chi tiết bên dưới tại Mục Các trường hợp được đổi/ trả hàng.
    • Để thực hiện đổi/ trả, Quý khách phải đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa đã mua còn nguyên vẹn và kèm theo đầy đủ các hoá đơn, chứng từ như Hóa đơn mua hàng tại TANO VN và các giấy tờ liên quan khác.
    • Sau khi sản phẩm/ hàng hóa được trả về tại kho hàng của TANO VN, chúng tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng sản phẩm/ hàng hóa và tiến hành đổi sản phẩm/ hàng hóa bị đổi/ trả với sản phẩm/ hàng hóa mới cùng loại hoặc hoàn lại Mã tiền điện tử theo yêu cầu của Quý khách phù hợp với quy định tại Mục Phương thức đổi/ trả.

Việc đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa cụ thể cần tuân thủ một số điều kiện nhất định. Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:


A.   CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ

1.      Đổi/ trả hàng vì không đáp ứng nhu cầu (Sản phẩm/ Hàng hóa không phù hợp nhu cầu sử dụng của Quý khách)

- Trong trường hợp Quý khách không hài lòng với sản phẩm/ hàng hóa đã đặt mua tại TANO VN, chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu đổi/ trả của Quý khách trong vòng 7 ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng.

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:

    • Còn nguyên tem niêm phong của TANO VN, tem thương hiệu hoặc tem của nhà sản xuất/ nhà cung cấp;
    • Hộp đựng, bao bì đóng gói sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị móp, rách, ố vàng, v.v.;
    • Sản phẩm không bị dây bẩn, trầy xước, nứt vỡ, hư hỏng, ẩm ướt, dính hoá chất hoặc có dấu hiệu cạy mở, đã qua giặt tẩy, dán bảo vệ hoặc qua sử dụng.

* Lưu ý: Những sản phẩm/ hàng hóa đổi/ trả nếu không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ mà Quý khách đăng ký trong đơn hàng.

 

2.      Đổi trả vì hàng giao bị bể, vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu:

    • Quý khách cần kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng/ bao bì đóng gói và sản phẩm/ hàng hóa trước khi thanh toán để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước theo đơn đặt hàng và đảm bảo rằng điều kiện bên ngoài của thùng hàng/ bao bì đóng gói không bị tác động bởi ngoại lực (bể vỡ/ trầy xước/ bong tróc). Nếu gặp những trường hợp nêu trên, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và liên lạc ngay với Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi theo số +84 98 376 9189 hoặc hộp thư điện tử info@tano.vn để chúng tôi có phương án xử lý.
    • Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện sản phẩm/ hàng hóa bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu so với đơn hàng, xin vui lòng chụp ảnh thể hiện rõ tình trạng của sản phẩm/ hàng hóa và gửi về hộp thư điện tử của chúng tôi tại địa chỉ info@tano.vn để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/ trả hàng, hoặc gửi sản phẩm/ hàng hóa còn thiếu đến Quý khách.
    • Các khiếu nại liên quan đến sản phẩm giao bị bể vỡ, khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu như quy định ở trên phải được Quý khách thực hiện trong vòng 24 giờ kể từ khi Quý khách nhận được sản phẩm. Sau khoảng thời gian này, TANO VN có quyền từ chối hỗ trợ/ giải quyết (bao gồm cả việc đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa) cho những khiếu nại của Quý khách hàng với nội dung như trên.
    • Khi đã thực hiện khiếu nại theo quy định trên, Quý khách có thể yêu cầu đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm/ hàng hóa đặt mua tại TANO VN.

 B.     CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI /TRẢ
    • Sản phẩm/ Hàng hóa đã quá thời hạn đổi/ trả (trên 7 ngày);
    • Sản phẩm/ Hàng hóa có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bị ngoại lực tác động dẫn đến bể vỡ, trầy xước, bong tróc, v.v.;
    • Hoá đơn và chứng từ kèm theo sản phẩm/ hàng hóa không đầy đủ hoặc không còn nguyên vẹn;
    • Hàng gửi trả có lỗi phát sinh trong quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến TANO VN;
    • Đã kiểm tra và ký nhận tình trạng sản phẩm/ hàng hóa nhưng không có phản hồi/ khiếu nại về việc sản phẩm/ hàng hóa đã nhận bị khác loại, sai kích thước hoặc bị thiếu trong vòng 24 giờ kể từ lúc ký nhận hàng.

 C.    PHƯƠNG THỨC ĐỔI/ TRẢ

Tùy theo lý do đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa và kết quả đánh giá chất lượng tại bộ phận kiểm định, chúng tôi sẽ có những phương thức đổi/ trả với chi tiết như sau:

      1.   Đổi lại sản phẩm/ hàng hóa mới cùng loại.
      2.   Hoàn trả Mã tiền điện tử vào địa chỉ email đã đăng ký:

- Mã tiền điện tử được dùng để thanh toán trực tuyến tại TANO VN, không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa và có giá trị sử dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày xuất.

- Mã tiền điện tử có giá trị đúng bằng số tiền quý khách đã thanh toán cho chúng tôi (không bao gồm các khoản khấu trừ do giảm giá, khuyến mãi, v.v..

- Chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất và không được sử dụng chung (cộng gộp) với các mã giảm giá khác.

- Mã tiền điện tử chỉ có thể áp dụng với địa chỉ email đã sử dụng để đặt đơn hàng trước đó.

- Hình thức này áp dụng đối với trường hợp sản phẩm/ hàng hóa bị trả lại vì không đáp ứng được nhu cầu của Quý khách.

      3.   Hoàn tiền:

Việc hoàn tiền chỉ áp dụng đối với trường hợp sản phẩm/ hàng hóa bị đổi/ trả do lỗi kỹ thuật và nhà sản xuất/ nhà cung cấp không khắc phục được lỗi theo quy định của pháp luật về bảo hành sản phẩm/ hàng hóa. Việc hoàn tiền trong trường hợp này sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng dựa trên thông tin do Quý khách cung cấp.

Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán quốc tế hoặc thẻ ATM nội địa, chúng tôi chỉ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

* Lưu ý: Hiện tại, TANO VN chưa áp dụng hình thức hoàn trả tiền mặt tại văn phòng cho tất cả các trường hợp đổi/ trả.


 D.     CHI PHÍ ĐỔI/ TRẢ HÀNG

    • Trừ khi pháp luật có quy định khác, các chi phí liên quan đến việc đổi/ trả sản phẩm/ hàng hóa (nếu có) do Quý khách tự thanh toán.
    • Chúng tôi không hoàn lại phí vận chuyển hoặc phí đóng gói và giao hàng cho những trường hợp yêu cầu đổi/ trả vì lý do khách quan, không phải do TANO VN hoặc lỗi kỹ thuật của sản phẩm/ hàng hóa.
    • Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ +84 98 376 9189 hoặc hộp thư điện tử info@tano.vn. Xin chân thành cảm ơn Quý khách.